No title...
No title...
No title...
Phân công nhiệm vụ đối với Thành viên Ban Thu hút đầu tư tỉnh Hà Giang
Lượt xem: 299
Quy định chung trong phân công, phối hợp thực hiện nhiệm vụ đối với các Thành viên Ban Thu hút đầu tư

1. Thành viên Ban Thu hút đầu tư được giao nhiệm vụ thường xuyên nắm tình hình, phát huy vai trò làm việc nhóm, chủ động nghiên cứu, phân tích, đánh giá một cách hệ thống, khoa học, khách quan các cơ sở, dữ liệu và tình hình thực tiễn của địa phương để kịp thời tham mưu đề xuất với Lãnh đạo Ban thu hút đầu tư chỉ đạo công tác, thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn của Ban thu hút, đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

2. Chủ động tham mưu triển khai, thường xuyên theo dõi, đôn đốc các sở, ngành, đơn vị thực hiện chủ trương, chỉ đạo của Lãnh đạo Ban Thu hút đầu tư. Chịu trách nhiệm trước Lãnh đạo Ban Thu hút đầu tư về nhiệm vụ được giao.

3. Phối hợp chặt chẽ với các chuyên viên nghiên cứu tổng hợp của Văn phòng UBND tỉnh trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao

Phân công nhiệm vụ  

1. Ông Sèn Thái An – Chuyên viên Phòng Kinh tế - Tổng hợp Văn phòng UBND tỉnh, Thành viên

Thực hiện nhiệm vụ Tổ trưởng phụ trách chung công tác của các thành viên; Chịu trách nhiệm báo cáo, tham mưu đề xuất với Trưởng ban, Phó Trưởng ban các nội dung công việc thuộc trách nhiệm, chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Ban Thu hút đầu tư.

2. Ông Nguyễn Anh Đức – Chuyên viên Phòng Nội chính – Pháp chế Văn Phòng UBND tỉnh, Thành viên.

Theo dõi, nghiên cứu, đề xuất tham mưu cho Lãnh đạo Ban Thu hút đầu tư chỉ đạo thực hiện, giải quyết các nhiệm vụ, công việc:

a) Tham mưu các vấn đề pháp lý đối với công tác thu hút đầu tư, chính sách hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp; xây dựng dự thảo quy chế hoạt động của Ban Thu hút đầu tư; tham mưu công tác phổ biến, giáo dục pháp luật về hoạt động thu hút đầu tư.

b) Rà soát các cơ chế, chính sách, văn bản quy phạm pháp luật của Hội đồng nhân dân tỉnh, Uỷ ban nhân dân tỉnh đã ban hành để kịp thời tham mưu ban hành mới, sửa đổi, bổ sung, thay thế những quy định chồng chéo, mâu thuẫn, không hợp lý, khả thi, gây khó khăn trong lĩnh vực đầu tư.

3. Ông Bùi Thành Đô – Viên chức Sở Kế hoạch và Đầu tư (trưng tập tại Văn phòng UBND tỉnh), Thành viên.

Theo dõi, nghiên cứu, đề xuất tham mưu cho Lãnh đạo Ban Thu hút đầu tư chỉ đạo thực hiện, giải quyết các nhiệm vụ, công việc:

a) Hỗ trợ các tổ chức, doanh nghiệp, nhà đầu tư trong việc tìm hiểu về quy trình, thủ tục đầu tư và các bước sau khi được cấp Chứng nhận đăng ký đầu tư; tham mưu tổ chức tiếp đón, làm việc với các tổ chức, doanh nghiệp, nhà đầu tư có nhu cầu đầu tư, đồng thời kết nối, xây dựng nội dung, chương trình làm việc cho các đoàn công tác xúc tiến đầu tư của tỉnh trong và ngoài nước.

b) Tham mưu chỉ đạo các cơ quan, đơn vị cung cấp thông tin, tài liệu liên quan đến hoạt động xúc tiến đầu tư.

4. Bà Hoàng Thu Hường – Chuyên viên Trung tâm Thông tin – Công báo Văn phòng UBND tỉnh, Thành viên.

Phụ trách công tác cơ sở dữ liệu, thông tin về tiềm năng, thế mạnh, cơ chế, chính sách, tuyên truyền, quản bá giới thiệu về môi trường đầu tư của Ban Thu hút đầu tư.


Tác giả: BTV
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1