No title...
No title...
No title...
Mê mẩn cánh đồng hoa sao nhái tại Phong Quang
Lượt xem: 1001
CTTĐT - Những ngày đầu xuân, cánh đồng hoa sao nhái rực hồng tại thôn Lùng Càng, xã Phong Quang, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang trở nên nhộn nhịp khi có rất đông du khách đến ngắm và chụp hình kỷ niệm.

Chỉ cách trung tâm Thành phố Hà Giang khoảng 7km, vườn hoa của anh Tuấn (thôn Lùng Càng, xã Phong Quang, huyện Vị Xuyên) đang thu hút rất nhiều du khách đến tham quan, chụp ảnh sau dịp Tết Nguyên đán.

Anh-tin-bai

Vườn hoa sao nhái với diện tích khoảng 3ha.

Anh Tuấn chủ vườn hoa cho biết: Vườn hoa có diện tích khoảng 3ha, tôi ươm trồng vườn hoa này cách đây 2 tháng. Sau Tết Nguyên Đán, vườn hoa nở rộ rất đẹp và thu hút rất đông du khách đến xem và chụp hình. Trung bình một ngày vườn hoa đón khoảng 1.000 lượt khách, với giá vé 20.000đ/người.

Anh-tin-bai

Anh Nguyễn Đức Hạnh và vợ chụp tại vườn hoa.

Anh Nguyễn Đức Hạnh, du khách đến từ thành phố Hà Giang chia sẻ: "Thấy hình ảnh vườn hoa nhà anh Tuấn trên mạng xã hội đẹp quá nên tôi đưa gia đình đến tham quan, chụp hình để lưu lại những cảnh đẹp ở đây".

Anh-tin-bai

Chị Trang chụp ảnh bên những bông hoa đang bung nở.

"Đến với vườn hoa, tôi ngỡ ngàng trước cảnh đẹp nơi đây. Các bông hoa bung nở, khoe sắc tạo không khí xuân tràn ngập khắp khu vườn", chị Trang chia sẻ.

Với không gian thơ mộng, thời tiết đẹp của những ngày đầu xuân, lượng khách đổ về vườn hoa vẫn không ngừng tăng lên. Dự kiến hoa sẽ nở kéo dài tới hết tháng 3 dương lịch.

Thu Hường
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 0
  • Tất cả: 0