No title...
No title...
No title...
Bầu, miễn nhiệm các chức danh do Hội đồng nhân dân tỉnh quyết định
Lượt xem: 573
CGTĐT - Dưới sự chủ trì của đồng chí Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh, sáng ngày 08/7, tại Kỳ họp thứ 17 HĐND tỉnh Hà Giang, HĐND đã tiến hành thực hiện công tác miễn nhiệm, bầu một số chức danh thuộc thẩm quyền.

1. chủ tọa.JPG

Chủ tịch HĐND tỉnh Thào Hồng Sơn phát biểu tại kỳ họp sáng ngày 09/7.

Theo đó, HĐND tỉnh đã biểu quyết công khai bãi nhiệm chức danh Ủy viên UBND tỉnh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021 – 2026 đối với ông Nguyễn Thế Bình, nguyên Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo vì đã vi phạm khuyết điểm rất nghiêm trọng, hiện đang bị cơ quan Công an tạm giam để điều tra; bị Ban Bí thư TW Đảng khai trừ ra khỏi Đảng và Chủ tịch UBND tỉnh kỷ luật bằng hình thức buộc thôi việc. 100% đại biểu có mặt tại Kỳ họp đã biểu quyết nhất trí bãi nhiệm chức danh Ủy viên UBND tỉnh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021 – 2026 đối với ông Nguyễn Thế Bình.

1. bieur quytee.JPG

Các đại biểu HĐND biểu quyết bãi nhiệm các chức danh Ủy viên UBND tỉnh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Biểu quyết miễn nhiệm chức danh Ủy viên UBND tỉnh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021 – 2026 đối với ông Hoàng Hải Lý, nguyên Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT vì đã được Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hà Giang quyết định phân công, điều động đến nhận công tác tại Ban Dân vận Tỉnh ủy và bổ nhiệm giữ chức Phó Trưởng ban Thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy, không còn là người đứng đầu cơ quan chuyên môn của UBND tỉnh. 100% đại biểu có mặt tại Kỳ họp đã biểu quyết nhất trí bãi nhiệm chức danh Ủy viên UBND tỉnh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021 – 2026 đối với ông Hoàng Hải Lý.

1. nguyền sơn.JPG

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn trình bày Tờ trình bãi nhiệm, miễn nhiệm các chức danh Ủy viên UBND tỉnh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

1. bỏ phiếu.JPG

Các đại biểu HĐND tỉnh bỏ phiếu bầu tại Kỳ họp.

Sau khi thực hiện miễn nhiệm, HĐND tỉnh đã thực hiện quy trình bầu bổ sung bằng phiếu kín đối với chức danh Ủy viên UBND tỉnh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021 – 2026, đối với ông Hoàng Nhị Sơn, Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT và ông Bùi Quang Trí, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo vì mới được điều động, bổ nhiệm là người đứng đầu cơ quan chuyên môn của UBND tỉnh, với 100% đại biểu bỏ phiếu tán thành tại Kỳ họp.

1. tăng hoa1.JPG

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng hai đồng chí được bầu Ủy viên UBND tỉnh.

Buổi chiều, Kỳ họp tiếp tục thực hiện Phiên chất vấn và trả lời chất vấn do Chủ tịch HĐND tỉnh Thào Hồng Sơn điều hành.

Nguyễn Đoan – Lan Phương
Tin cùng chuyên mục
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1