No title...
No title...
No title...
Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức gặp mặt các cơ quan phối hợp tuyên truyền năm 2024
Lượt xem: 169
CTTĐT - Chiều ngày 26/3, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Hà Giang đã tổ chức Hội nghị gặp mặt các cơ quan phối hợp tuyên truyền năm 2024. Tham dự hội nghị có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh Uỷ; Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh; Công an tỉnh và lãnh đạo các cơ quan báo chí của tỉnh, cơ quan báo chí Trung ương thường trú trên địa bàn tỉnh.
IMG_7105.JPG
Đồng chí Nguyễn Văn Hưng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ trao Giấy khen của Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh cho các tập thể có thành tích tiêu biểu trong triển khai thực hiện công tác phối hợp tuyên truyền.

Trong năm 2023, công tác phối hợp tuyên truyền giữa Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh với các cơ quan thông tấn, báo chí được duy trì nền nếp, hiệu quả. Các cơ quan báo chí Trung ương, Quân đội, Báo Hà Giang, Đài PT-TH tỉnh và các cơ quan thông tấn báo chí thường trú trên địa bàn đã cử trên 200 lượt phóng viên, biên tập viên về các cơ quan, đơn vị trong lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh để tuyên truyền kết quả thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng của LLVT tỉnh. Nổi bật là xây dựng các phóng sự, viết tin, bài về hoạt động rà phá bom mìn, tìm kiếm và quy tập hài cốt liệt sĩ; xây dựng Chương trình ca nhạc và các vệt tin, bài tuyên truyền chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 34 năm ngày Hội Quốc phòng toàn dân. Phối hợp với Ban Tuyên giáo, Báo Hà Giang, Đài PTTH tỉnh và các cơ quan, đơn vị liên quan tham mưu cho UBND tỉnh Hà Giang ban hành Kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2024), 35 năm Ngày Hội quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2024). 

IMG_7112.JPG
Đại tá Nguyễn Hoài Nam, Chính uỷ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh trao Giấy khen cho các cá nhân có thành tích tiêu biểu trong triển khai thực hiện công tác phối hợp tuyên truyền.

Bộ chỉ huy Quân sự  tỉnh và các cơ quan thông tấn, báo chí đã phối hợp đăng tải trên 1.200 tin, bài, ảnh, phóng sự phản ánh kịp thời kết quả thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và các nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Đảng; các hoạt động quân sự - quốc phòng địa phương; các hoạt động công tác chính sách Quân đội, hậu phương Quân đội, thực hiện nhiệm vụ tìm kiếm và quy tập hài cốt liệt sĩ…Hiệu quả công tác phối hợp tuyên truyền đã góp phần giữ vững “trận địa tư tưởng” của Đảng trong LLVT tỉnh, tạo được sự đồng thuận vào cuộc của cấp uỷ, chính quyền và các tầng lớp Nhân dân, góp phần quan trọng hoàn thành nhiệm vụ quốc phòng, quân sự, bảo vệ vững chắc chủ quyền biên giới quốc gia, giữ vững sự ổn định chính trị trên địa bàn. 

IMG_7073(1).JPG
Phóng viên Hải Hà – Đài PTTH tỉnh trao đổi tại hội nghị.

Tại hội nghị, đại diện các cơ quan báo chí đã trao đổi, thảo luận về những kết quả đạt được, kinh nghiệm, cách làm hay trong công tác phối hợp tuyên truyền. Đại diện Bộ CHQS tỉnh và đại diện các cơ quan báo chí thống nhất một số nội dung trọng tâm trong công tác phối hợp truyên truyền năm 2024.

Nguyễn Đoan
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1