No title...
No title...
No title...
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh dự Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9 tại Thành ủy Hà Giang
Lượt xem: 72
CGTĐT - Sáng 19/9, tại Trung tâm Hội nghị thành phố Hà Giang, Đảng bộ Thành phố Hà Giang long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên từ 40 – 75 năm tuổi Đảng. Dự buổi Lễ có đồng chí Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Chúng Thị Chiên, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Hà Giang; lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Thường trực Thành ủy, HĐND, UBND thành phố Hà Giang, lãnh đạo các xã, phường, Bí thư các chi bộ và 58 đảng viên được trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9/2024 của 9 chi, đảng bộ thuộc Đảng bộ thành phố.

1. pct pb.JPG

Toàn cảnh buổi lễ.

Theo Quyết định số 1547, ngày 14/8/2024 của BTV Tỉnh ủy về việc tặng, truy tặng Huy hiệu Đảng đợt 02 tháng 09 năm 2024 cho đảng viên; Đảng bộ thành phố Hà Giang có 58 đảng viên vinh dự nhận Huy hiệu Đảng gồm: Huy hiệu Đảng 75 năm tuổi đảng cho 02 đảng viên; Huy hiệu Đảng 60 năm (03 đảng viên); Huy hiệu Đảng 55 năm (7 đảng viên); Huy hiệu Đảng 50 năm (06 đảng viên); Huy hiệu Đảng 45 năm (16 đảng viên); Huy hiệu Đảng 40 năm (24 đảng viên).

19.9 75 năm tuổi đăng.JPG

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho 02 đảng viên.

65 năm tuoi dang.JPG

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho 02 đảng viên.

55 năm tuoi dang.JPG

Đồng chí Chúng Thị Chiên, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Hà Giang trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng.

50 năm.JPG

Đồng chí Chúng Thị Chiên, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Hà Giang trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng.

50 năm 1.JPG

45 năm.JPG

Các đồng chí Thường trực Thành ủy trao Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho 16 đảng viên.

35 năm.JPG

40 năm 1.JPG

40 năm 2.JPG

Các đồng chí Thường trực Thành ủy trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho 24 đảng viên.

Trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên và phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đồng chí Thào Hồng Sơn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chúc mừng, biểu dương, ghi nhận, trân trọng những đóng góp, cống hiến của các đồng chí đảng viên trong công cuộc xây dựng và phát triển Đảng bộ Thành phố Hà Giang ngày càng phát triển, giàu đẹp. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cũng khẳng định: Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy và sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, Đảng bộ và Nhân dân các dân tộc tỉnh Hà Giang đã giành được nhiều kết quả nổi bật, toàn diện trên các lĩnh vực. Trong 6 tháng đầu năm 2024, kinh tế của tỉnh tiếp tục được duy trì ổn định và phát triển, đạt được tốc độ tăng trưởng khá, đứng thứ 6/14 tỉnh Trung du miền núi phía Bắc, 41/63 tỉnh, thành phố trong cả nước. Thu ngân sách nhà nước trên địa bàn tỉnh tăng 41,7% so với cùng kỳ. Hoạt động du lịch có nhiều khởi sắc, lượng khách đến tỉnh tăng gần 20% và đạt 52,8% so với kế hoạch. Các Chương trình mục tiêu quốc gia và các dự án thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội được triển khai đồng bộ, hiệu quả, nhất là Đường cao tốc Tuyên Quang - Hà Giang (giai đoạn 1) đoạn qua tỉnh Hà Giang, các dự án trọng điểm của tỉnh đã được triển khai quyết liệt và đẩy nhanh tiến độ thi công.

1. thào sơn pb.JPG

Đồng chí Thào Hồng Sơn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại buổi lễ.

Đảng bộ thành phố Hà Giang cũng đã phát huy truyền thống đoàn kết, tích cực đổi mới, sáng tạo, lãnh đạo Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân các dân tộc thành phố giành được những kết quả đáng phấn khởi. Đến nay, đã có 36/38 chỉ tiêu chủ yếu đạt và vượt chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đề ra, phần đấu từng bước xây dựng nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu và phấn đấu xây dựng thành phố cơ bản đạt tiêu chí đô thị loại II theo mục tiêu Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố Hà Giang đã lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2020-2025 đã đề ra.

Đạt được những kết quả trên là có một phần công lao đóng góp tích cực của các đồng chí đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng ngày hôm nay; có thể khẳng định, dù ở bất cứ cương vị nào, hoàn cảnh nào, các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt 2/9 ngày hôm nay vẫn tích cực tham gia các hoạt động, gương mẫu đi đầu, chung sức, chung lòng cùng với đảng bộ, chính quyền địa phương nơi sinh hoạt và cư trú, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, là lực lượng nòng cốt, tin cậy của cấp ủy, chính quyền ở cơ sở. 

Năm 2024, là năm nước rút thực hiện nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025 và kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2021- 2026. Do đó, cấp ủy, chính quyền từ tỉnh đến cơ sở phải quyết liệt trong lãnh đạo, chỉ đạo để đạt cho được những mục tiêu, chỉ tiêu nghị quyết đề ra. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh mong muốn và tin tưởng rằng, các tổ chức cơ sở đảng và toàn thể cán bộ, đảng viên, nhất là các đồng chí đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng hôm nay sẽ tiếp tục phát huy và giữ vững bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, lối sống, kiên định chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, chấp hành nghiêm Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, chỉ thị, nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Luôn nêu cao tinh thần cảnh giác cách mạng, đấu tranh phản bác mạnh mẽ trước các luận điệu xuyên tạc, những âm mưu thủ đoạn “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” và tìm cách chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân tộc của các thế lực thù địch, gương mẫu đi đầu trong xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân; cùng với chi bộ tích cực đóng góp ý kiến để xây dựng chi bộ, đảng bộ nơi sinh hoạt vững mạnh; chuẩn bị tốt các nội dung để tổ chức đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2025 - 2030, mà trước mắt là đại hội chi bộ trực thuộc đảng ủy cơ sở nhiệm kỳ 2025-2027. Tiếp tục thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, gắn với thực hiện Tám lời Bác Hồ căn dặn Đảng bộ và Nhân dân các dân tộc Hà Giang, các nghị quyết, kết luận của Hội nghị Trung ương 4 (khóa XI, XII, XIII) về xây dựng, chỉnh đốn Đảng và các nghị quyết, chủ trương của cấp ủy cấp trên.

Tích cực tham gia công tác quần chúng, vận động Nhân dân và gia đình gương mẫu thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Nêu gương trong mọi lĩnh vực đời sống xã hội, để mọi người, nhất là thế hệ trẻ noi theo; đấu tranh chống chủ nghĩa cá nhân, cơ hội, quan liêu, tham nhũng, tiêu cực. Cùng với Đảng bộ, chính quyền các cấp chung tay xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

Luôn có tinh thần trách nhiệm cao trong việc quản lý, giữ gìn, bảo vệ danh dự cao quý và sử dụng Huy hiệu Đảng trong các ngày lễ của Đảng, của quê hương, đất nước, trong đại hội, hội nghị của Đảng và kỷ niệm ngày vào Đảng của bản thân.

Đề nghị các cấp ủy đảng của thành phố Hà Giang tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện cho các đồng chí đảng viên nhận Huy hiệu Đảng hôm nay thực hiện tốt nhiệm vụ của mình ở cơ sở và khu dân cư đang sinh sống; cùng xây dựng chi bộ, tổ dân phố đoàn kết, vững mạnh.

Ban Thường vụ Tỉnh ủy tin tưởng rằng, với thành tích và bề dày kinh nghiệm của mình, các đồng chí thực sự là tấm gương cho thế hệ trẻ noi theo, tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức vào sự nghiệp phát triển chung của thành phố cũng như của tỉnh trong những năm tới; dù bất cứ ở đâu, với trọng trách và nhiệm vụ khác nhau, nhưng vẫn tiếp tục xứng đáng là người Cộng sản kiên trung, tiêu biểu của Đảng Cộng sản Việt Nam…

Lan Phương
Tin cùng chuyên mục
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1