No title...
No title...
No title...
Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Trần Mạnh Lợi tặng quà người cao tuổi và trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó huyện Bắc Mê và xã Sủng Máng huyện Mèo Vạc
Lượt xem: 335
0:00 / 0:00
Giọng nữ Ngọc Hoa
CTTĐT - Chiều ngày 27/11/2023, đồng chí Trần Mạnh Lợi, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà người cao tuổi và trao học bổng học sinh nghèo vượt khó huyện Bắc Mê và người cao tuổi xã Sủng Máng huyện Mèo Vạc.
Anh-tin-bai

Đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Trần Mạnh Lợi gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các cụ cao tuổi và học sinh nghèo vượt khó.

Phát biểu tại huyện Bắc Mê, đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Trần Mạnh Lợi đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến 20 cụ cao tuổi và ân cần thăm hỏi, động viên các cụ sống lâu trăm tuổi, là chỗ dựa tinh thần cho con cháu và gửi tặng 20 cụ20 xuất quà gồm áo ấm, mũ len, dầu ăn để các cụ giữ ấm trong những ngày đông và trao 30 xuất học bổng cho 30 học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn huyện, mỗi xuất học bổng trị giá 1 triệu đồng.

Anh-tin-bai

Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Trần Mạnh Lợi trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó huyện Bắc Mê.

Tại xã Sủng Máng, huyện Mèo Vạc, đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Trần Mạnh Lợi cũng đã trao tặng 20 xuất quà gồm chăn nỉ và áo ấm cho các cụ người cao tuổi trong xã.

Anh-tin-bai

Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Trần Mạnh Lợi tặng 20 xuất quà cho các cụ cao tuổi xã Sủng Máng, huyện Mèo Vạc.

Qua đó đã thể hiện sự quan tâm, động viên kịp thời của đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đối với người cao tuổi và học sinh nghèo vượt khó huyện Bắc Mê và người cao tuổi xã Sủng Máng huyện Mèo Vạc. Mong rằng với món quà ý nghĩa đó sẽ giúp các cụ ấm áp hơn trong mùa đông và giúp các em có thêm nghị lực để vươn lên phấn đấu trong học tập, trở thành những con ngoan, trò giỏi.

Lan Phương
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1