No title...
No title...
No title...
Đảng uỷ Văn phòng UBND tỉnh tập huấn nâng cao hiệu quả khai thác phần mềm Sổ tay Đảng viên điện tử
Lượt xem: 215
CGTĐT - Chiều ngày 02/7, Đảng ủy Văn phòng tổ chức tập huấn vận hành, sử dụng Sổ tay Đảng viên điện tử cho toàn thể đảng viên các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ cơ quan Văn phòng UBND tỉnh. Tham dự có các đồng chí lãnh đạo cơ quan Văn phòng UBND tỉnh.

Phần mềm Sổ tay Đảng viên điện tử (STĐVĐT) đã được Đảng uỷ Văn phòng UBND tỉnh triển khai đến các Chi bộ trực thuộc từ cuối tháng 5/2024. Đến nay cơ bản các Chi bộ trực thuộc đã sử dụng Sổ tay Đảng viên điện tử trong sinh hoạt Chi bộ. Để nâng cao hiệu quả khai thác phần mềm, Đảng uỷ Văn phòng tổ chức buổi tập huấn giúp các đảng viên thực hiện đúng quy trình của phần mềm trong sinh hoạt Đảng.

Tại hội nghị tập huấn, chuyên viên của VNPT Hà Giang đã trực tiếp triển khai, hướng dẫn cài đặt, vận hành, sử dụng các chức năng của phần mềm Sổ tay Đảng viên điện tử (STĐVĐT) trên điện thoại thông minh và sử dụng trên trình duyệt web với các chức năng của hệ thống như: Rà soát, chuẩn hóa các thông tin về tổ chức đảng, đảng viên; cập nhật thông tin đảng viên của chi bộ, đảng bộ cơ sở trên ứng dụng STĐVĐT; cách thức triển khai, cập nhật văn bản chỉ đạo, tài liệu của chi bộ, đảng bộ cơ sở trên ứng dụng STĐVĐT; việc triển khai các nhiệm vụ của đảng bộ, chi bộ cơ sở đến đảng viên; tổ chức sinh hoạt chi bộ định kỳ và báo cáo kết quả sinh hoạt chi bộ trên ứng dụng STĐVĐT và một số nội dung khác trên ứng dụng.

02d911b18dca2f9476db.jpg

Toàn cảnh buổi tập huấn.

Việc triển khai thực hiện STĐVĐT là một trong những nội dung quan trọng trong thực hiện nhiệm vụ chuyển đổi số của Đảng uỷ Khối các cơ quan – doanh nghiệp tỉnh STĐVĐT là giải pháp công nghệ giúp đảng viên dễ dàng tra cứu, học tập, xem và tải các tài liệu, văn bản liên quan đến công tác đảng, thuận tiện tương tác với tổ chức đảng của mình trên máy tính và trên ứng dụng điện thoại thông minh.

Đối với các đồng chí là lãnh đạo cấp ủy, tổ chức đảng, STĐVĐT sẽ giúp quản lý một số nghiệp vụ tốt hơn như sinh hoạt đảng, học tập nghị quyết, ghi nhận ý kiến, nguyện vọng tương tác giữa đảng viên và cấp ủy các cấp. 

Thông qua STĐVĐT, đảng viên có thể tiếp cận được nhanh với các chủ trương, chính sách của Đảng, chỉ đạo của cấp trên. Đồng thời, cấp ủy có thể gửi thông báo đến các đảng viên, quản lý việc giao nhiệm vụ cho đảng viên, tiếp cận các ý kiến góp ý của đảng viên một cách nhanh chóng.

Trong thời đại bùng nổ thông tin như hiện nay, việc cung cấp đầy đủ, kịp thời những thông tin chính thống cho đảng viên có ý nghĩa rất quan trọng. Có thể nói, phần mềm STĐVĐT được coi là bước đột phá trong chuyển đổi số hoạt động Đảng và góp phần đổi mới, nâng cao chất lượng sinh hoạt, năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức đảng, đảng viên.

Nguyễn Đoan
Tin cùng chuyên mục
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1