No title...
No title...
No title...
Hà Giang tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện nhân Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô Hà Nội (10/10/1954 - 10/10/2024)
Lượt xem: 235
CGTĐT - Ngày 7/10/2024 tại Trường Cao đẳng nghề tỉnh, Hội chữ thập đỏ Hà Giang đã tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện nhân Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô Hà Nội (10/10/1954 - 10/10/2024). Tham gia ngày hội có hơn 200 cán bộ, giáo viên, sinh viên và học viên đến từ Trường Chính trị tỉnh, Trường Cao đẳng nghề và các tình nguyện viên của Ngân hàng Viettinbank Hà Giang; các y, bác sỹ, kỹ thuật viên Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

7.10 hiến máu 1.jpg

Ngày hội hiến máu Kỷ niệm 70 năm giải phóng Thủ đô Hà Nội.

Trong những năm qua, hoạt động hiến máu tình nguyện đã thu hút đông đảo cán bộ công chức, viên chức, học sinh, sinh viên và nhân dân các dân tộc trong tỉnh tham gia vào hoạt động hiến máu tình nguyện. Trong đó có rất nhiều người tham gia hiến máu nhiều lần và còn vận động cả người thân trong gia đình tích cực hưởng ứng, tham gia. Đây là một nghĩa cử cao đẹp, đáng khen ngợi, một hành động thể hiện trách nhiệm với cộng đồng.

7.10 hiến máu.jpg

Tham gia ngày hội hiến máu, các cán bộ, giáo viên, sinh viên, học viên đã đăng ký tình nguyện hiến máu với sự nhiệt tình, trách nhiệm và nghĩa cử cao đẹp này thể hiện trách nhiệm xã hội rất lớn. Máu là món quà quý giá mà cuộc sống trao tặng, nhưng không phải lúc nào nó cũng sẵn có. Trong những tình huống khẩn cấp, mỗi giọt máu được hiến tặng có thể cứu sống những bệnh nhân đang đối mặt với ranh giới mong manh giữa sự sống và cái chết. Máu không thể sản xuất, chỉ có thể hiến tặng từ tấm lòng nhân ái của con người. Mỗi giọt máu được hiến tặng không chỉ là giọt máu cứu người mà còn là biểu tượng của lòng nhân ái, tình thương yêu đồng bào, đem lại hy vọng cho những người bệnh cần máu.

Dịp này, Ngân hàng Viettinbank Hà Giang đã tổ chức mở tài khoản miễn phí cho những tình nguyện viên tham gia hiến máu. Ngày hội hiến máu tình nguyện, Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô Hà Nội (10/10/1954 - 10/10/2024) tiếp tục truyền thống nhân ái tốt đẹp của dân tộc ta là "Thương người như thể thương thân" và việc thực hiện hiến máu cứu người là nghĩa cử vô cùng cao đẹp và đã trở thành một hoạt động thường niên được các cán bộ công chức, viên chức, học sinh, sinh viên và nhân dân các dân tộc trong tỉnh tích cực tham gia với tinh thần chia sẻ giọt máu cứu người, “một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại” thể hiện tinh thần tương thân tương ái, “thương người như thể thương thân” vốn đã rất tốt đẹp trong tinh thần và cách sống của dân tộc Việt Nam.

Đình Anh
Tin cùng chuyên mục
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1