No title...
No title...
No title...
Thăm hỏi các gia đình nạn nhân tai nạn giao thông
Lượt xem: 421
0:00 / 0:00
Giọng nữ Ngọc Hoa
CTTĐT - Hưởng ứng “Ngày Thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông” năm 2023, sáng 23/11, Đoàn công tác của Ban An toàn giao thông tỉnh phối hợp với Sở Giao thông vận tải, Công an thành phố Hà Giang và chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ các gia đình nạn nhân tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Hà Giang.  
Anh-tin-bai

Đoàn công tác thăm, tặng quà gia đình nạn nhân Nguyễn Trung Kiên, tổ 8, phường Ngọc Hà.

Đoàn công tác đã đến thăm 5 nạn nhân, gia đình nạn nhân tai nạn giao thông tại các phường: Minh Khai, Nguyễn Trãi, Ngọc Hà và xã Phương Thiện. Tại các gia đình, đoàn ân cần hỏi thăm, chia sẻ mất mát động viên các gia đình vượt qua nỗi đau, sớm ổn định cuộc sống và trao quà hỗ trợ 2 triệu đồng/gia đình. Đồng thời, đoàn đề nghị chính quyền địa phương quan tâm giúp đỡ các gia đình không may gặp tai nạn giao thông, tăng cường tuyên truyền nâng cao trách nhiệm của người dân khi tham gia giao thông.

Ngày chủ nhật, tuần thứ 3 của tháng 11 hằng năm được chọn là Ngày Thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông trên toàn cầu. Năm nay, Ban An toàn giao thông tỉnh đã triển khai nhiều hoạt động hưởng ứng; tổ chức 5 đoàn công tác đi thăm hỏi, tặng quà cho 25 gia đình tại 11 huyện, thành phố với tổng kinh phí 50 triệu đồng. Đây là hoạt động ý nghĩa được tổ chức thường niên nhằm động viên các gia đình nạn nhân tai nạn giao thông, cũng là dịp để tuyên truyền, vận động, cảnh báo cho toàn xã hội về thảm họa tai nạn giao thông. 

Phạm Hoan
Tin cùng chuyên mục
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1