No title...
No title...
No title...
Tin cảnh báo lũ trên các sông trong tỉnh Hà Giang
Lượt xem: 287
CGTĐT - Theo tin từ Đài Khí tượng thuỷ văn tỉnh Hà Giang, hiện nay, mực nước trên sông Lô tại các trạm Hà Giang, Bắc Quang, Vĩnh Tuy, sông Gâm tại trạm Bắc Mê đang xuống và có dao động theo điều tiết của các hồ chứa thủy điện.

Cảnh báo khu vực có khả năng xảy ra lũ: Lưu vực sông Lô, sông Gâm thuộc địa bàn tỉnh Hà Giang từ đêm ngày 14/6 đến ngày 16/6/2024 có khả năng xuất hiện một đợt lũ với biên độ lũ lên từ 2-5m.

Cấp báo động lũ có thể xảy ra: Khả năng ở mức trên cấp báo động I(BĐI), có nơi ở mức BĐ II.

Dự báo khả năng xảy ra các thiên tai khác đi kèm: Nguy cơ cao xảy ra lũ ống, lũ quét, sạt lở đất cục bộ trên các khe suối nhỏ; nơi có địa hình sườn đất dốc; ta luy trên các tuyến đường giao thông, các công trình xây dựng tại các huyện: Nguy cơ cao xảy ra lũ ống, lũ quét, sạt lở đất cục bộ trên các khe suối nhỏ; nơi có địa hình sườn đất dốc; ta luy trên các tuyến đường giao thông, các công trình xây dựng…

Lũ trên các sông suối lên nhanh có thể ngập lụt các vùng trũng thấp ven sông, suối, ảnh hưởng tới các hoạt động như giao thông thủy, nuôi trồng thủy sản, sản xuất nông nghiệp ven sông suối.

Đề nghị người dân thường xuyên theo dõi thông tin cảnh báo về tình hình mưa lũ trên các phương tiện thông tin về tình hình sắp diễn ra trên địa bàn tỉnh để chủ động đối phó.

Nguyễn Đoan
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1