No title...
No title...
No title...
Tăng cường công tác cung ứng hàng hoá thiết yếu phục vụ nhân dân bị ảnh hưởng của cơn bão số 3
Lượt xem: 15
CGTĐT - Để triển khai thực hiện đề nghị chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Công điện số 95/CĐ-TTg ngày 13/9/2024, ngày 17/9/2024, Uỷ ban nhân dân tỉnh đã ban hành văn bản số 3077/UBND-KTTH yêu cầu các sở, ngành, địa phương của tỉnh tăng cường công tác cung ứng hàng hoá thiết yếu phục vụ nhân dân bị ảnh hưởng của cơn bão số 3.

Theo văn bản số 3077/UBND-KTTH, Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo như sau: 

Giao các cơ quan, đơn vị có liên quan và UBND các huyện, thành phố căn cứ, chức năng nhiệm vụ của đơn vị mình tổ chức hỗ trợ lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm, thuốc men và các vật dụng sinh hoạt hàng ngày cho các hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3; tập trung chỉ đạo xử lý, khắc phục ngay nhà ở của dân, trường học, cơ sở y tế, cơ sở hạ tầng, các thiết chế văn hoá, các loại đồ dùng học tập,…bị hư hỏng do bão gây ra; khẩn trương khắc phục các sự cố về điện, nước sạch, viễn thông, đường giao thông,... để đảm bảo sinh hoạt, sản xuất - kinh doanh và đời sống sinh hoạt của Nhân dân; hướng dẫn triển khai các biện pháp phòng, chống dịch bệnh sau bão lũ.

Giao Cục Quản lý thị trưởng tỉnh chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan tăng cường công tác quản lý, giám sát thị trường nhất là mặt hàng lương thực, thực phẩm, xăng dầu, hàng hoá thiết yếu, đảm bảo không để xảy ra tình trạng găm hàng, nâng giá bất hợp lý, không đúng quy định, xử lý nghiêm các vi phạm.

Yêu cầu Sở Công thương bám sát diễn biến thị trường, giá cả, cung cầu của các mặt hàng thiết yếu phục vụ tiêu dùng, sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh để chủ động tham mưu cho cấp có thẩm quyền có giải pháp thiết thực kịp thời, hiệu quả.

Căn cứ chỉ đạo, Sở Công Thương, các cơ quan, đơn vị có liên quan và UBND các huyện, thành phố khẩn trương triển khai thực hiện.

Nguyễn Đoan
Tin cùng chuyên mục
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1