No title...
No title...
No title...
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu pháp luật về Luật Lâm nghiệp gắn với thực hiện chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng
Lượt xem: 402
0:00 / 0:00
Giọng nữ Ngọc Hoa
CTTĐT - Chiều 27/11, tại Trung tâm hội nghị thành phố Hà Giang đã diễn ra Cuộc thi tìm hiểu pháp luật về Luật Lâm nghiệp năm 2017 gắn với thực hiện chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng, công tác bảo vệ và phát triển rừng trong cán bộ, đoàn viên, thanh niên và nhân dân trên địa bàn thành phố Hà Giang năm 2023. Cuộc thi do Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh phối hợp với UBND thành phố Hà Giang tổ chức thực hiện.
Anh-tin-bai

Các thí sinh sử dụng điện thoại thông minh để trả lời câu hỏi.

Cuộc thi thu hút sự tham gia của 8 đội với 120 thí sinh đến từ các xã, phường của thành phố Hà Giang. Tham gia cuộc thi, các thí sinh thực hiện phần thi bằng phương pháp tương tác trực tiếp thông qua phần mềm trắc nghiệm trực tuyến trên Internet. Các thí sinh sử dụng điện thoại thông minh để truy cập vào hệ thống và trả lời các câu hỏi. Theo đánh giá của Ban tổ chức, cuộc thi được tổ chức nghiêm túc, khách quan, sôi nổi, hấp dẫn; các câu hỏi bám sát nội dung liên quan đến Luật Lâm nghiệp năm 2017 và các quy định của pháp luật về chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng. Kết thúc cuộc thi, Ban Tổ chức trao các giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích và các giải cá nhân cho các đội, thí sinh tham dự cuộc thi.

Anh-tin-bai

Ban tổ chức trao giải cho các đội tham gia cuộc thi.

Cuộc thi được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức pháp luật về Luật Lâm nghiệp năm 2017 gắn với thực hiện chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng, công tác bảo vệ và phát triển rừng đối với Ban chỉ đạo bảo vệ và phát triển rừng các xã, phường, đoàn viên, thanh niên và nhân dân các dân tộc trên địa bàn thành phố Hà Giang. Mặt khác, cuộc thi cũng nhằm tổ chức, triển khai hiệu quả chương trình chuyển đổi số trong thực hiện nhiệm vụ tại địa phương.

Trần Kế
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1