No title...
No title...
No title...
Tuyên truyền về công tác phòng, chống xâm hại trẻ em trên không gian mạng
Lượt xem: 82
CGTĐT – Nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp ủy, chính quyền và người dân trong việc bảo vệ và hỗ trợ trẻ em; phòng, chống xâm hại trẻ em trên không gian mạng, Sở Thông tin và Truyền thông đã xây dựng Kế hoạch số 50/KH-STTTT ngày 03/8/2024 về thông tin, tuyên truyền về công tác phòng, chống xâm hại trẻ em trên không gian mạng.
A cartoon of a child using a computer

Description automatically generated
Bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng là trách nhiệm của toàn xã hội.

Mục đích

Thông tin, tuyên truyền những kiến thức, kỹ năng, hỗ trợ, định hướng trẻ em tương tác an toàn, lành mạnh, sáng tạo trên môi trường mạng

Trang bị những kiến thức cơ bản cho trẻ em để biết tự bảo vệ mình và biết cách tương tác an toàn trên môi trường mạng, bên cạnh đó có những giải pháp hỗ trợ để trẻ phục hồi khi chịu tác động tiêu cực từ môi trường mạng.

Hình thức thực hiện

Tuyên truyền trên các loại hình báo chí; trên Cổng Giao tiếp điện tử tỉnh, trang thông tin điện tử của các cơ quan, đơn vị, địa phương; trên hệ thống thông tin cơ sở.

Thành lập bộ phận xử lý tin không chính xác tại Sở Thông tin và Truyền thông; tiếp nhận thông tin từ các cơ quan, tổ chức, cá nhân qua: email, điện thoại đường dây nóng, các kênh truyền thông số của Sở Thông tin và Truyền thông; trong đó có nội dung tiếp nhận, xử lý các phản ánh, thông tin có ảnh hưởng đến trẻ em trên không gian mạng.

Cử cán bộ tham gia vào các mạng lưới bảo vệ, hỗ trợ trẻ em trên môi trường mạng để học tập, chia sẻ kinh nghiệm, góp phần bảo vệ, hỗ trợ trẻ em trên môi trường mạng.

Chi tiết Kế hoạch:

Cẩm Linh
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1