No title...
No title...
No title...
Trao tặng kinh phí hỗ trợ hộ nghèo xây dựng nhà ở tại xã Sơn Vĩ
Lượt xem: 91
CGTĐT - Chiều ngày 22/10, tại xã Sơn Vĩ (huyện Mèo Vạc), Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) phối hợp với Ủy ban MTTQ tỉnh, huyện Mèo Vạc và Báo Công lý tổ chức Lễ trao tặng kinh phí hỗ trợ hộ nghèo xây dựng nhà ở.

IMG_6047.JPG

Báo Công lý và các nhà hảo tâm trao kinh phí hỗ trợ hộ nghèo của xã Sơn Vĩ xây dựng nhà ở.

Tại Lễ trao tặng, Ủy ban MTTQ tỉnh và Sở TT&TT đã tặng số tiền 200 triệu đồng cho 10 hộ nghèo của xã Sơn Vĩ để thực hiện xây dựng nhà ở, mỗi hộ 20 triệu đồng. Đây là số tiền do Báo Công lý và các nhà hảo tâm hỗ trợ. Trước đó, ngày 8/10, Sở TT&TT đã tham mưu cho UBND tỉnh tổ chức thành công các hoạt động hưởng ứng Ngày chuyển đổi số năm 2024. Trong khuôn khổ sự kiện, Ban tổ chức chương trình đã kêu gọi các cơ quan, doanh nghiệp, nhà hảo tâm ủng hộ nhân dân trên địa bàn tỉnh bị thiệt hại do thiên tai gây ra; trong đó riêng Báo Công lý và các nhà hảo tâm đã ủng hộ 200 triệu đồng để hỗ trợ hộ nghèo của xã Sơn Vĩ thực hiện xây dựng nhà ở.

Phát biểu tại Lễ trao tặng, lãnh đạo xã Sơn Vĩ cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ của các cơ quan, đơn vị, nhà hảo tâm đã hỗ trợ kinh phí cho các hộ nghèo trên địa bàn xã thực hiện xây dựng nhà ở; khẳng định đây là sự động viên, nguồn hỗ trợ kịp thời giúp các hộ có thêm nguồn lực để xây dựng nhà ở, sớm ổn định cuộc sống để yên tâm lao động, sản xuất.

Trần Kế
Tin cùng chuyên mục
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1