No title...
No title...
No title...
Không khí lạnh tràn về gây Rét đậm, rét hại diện rộng trên địa bàn tỉnh
Lượt xem: 124
CTTĐT - Theo thông tin từ Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, chiều và đêm ngày 20/1, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến khu vực phía Đông Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ. Ngày 22/01, không khí lạnh được tăng cường mạnh thêm.

Đài khí tượng thủy văn tỉnh cảnh báo, chiều tối và đêm 20/01/2024, đợt không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến thời tiết các khu vực trong Tỉnh Hà Giang, gây mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió chuyển hướng đông bắc cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra gió, lốc.

Từ đêm 20/01, thời tiết các khu vực chuyển rét đậm, vùng cao rét hại; từ ngày 22/01 rét đậm, rét hại diện rộng trên địa bàn tỉnh, vùng núi cao có khả năng xảy ra băng giá, sương muối, trong đợt rét đậm rét hại nàyNhiệt độ không khí thấp nhất phổ biến từ 7-10 độ C, vùng núi cao từ 0-2 độ C, có nơi dưới 0 độ C.

Để giảm thiểu thiệt hại do rét đậm rét hại gây ra, chính quyền và Nhân dân các địa phương trong tỉnh cần chuẩn bị tốt các biện pháp phòng, chống rét cho người, vật nuôi và cây trồng.

Nguyễn Đình Hợp
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1