No title...
No title...
No title...
Ban Chỉ đạo thi cấp tỉnh kiểm tra công tác chuẩn bị kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 tại huyện Mèo Vạc
Lượt xem: 24
CGTĐT - Chiều ngày 18/6, đoàn kiểm tra số 2 theo Quyết định số 113 ngày 28/5/2024 của Ban Chỉ đạo (BCĐ) thi cấp tỉnh do đại tá Lục Thế Hưng, Phó Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn đến kiểm tra công tác chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT huyện Mèo Vạc. Làm việc cùng đoàn có đồng chí Ngô Mạnh Cường, Phó Chủ tịch UBND huyện và các thành viên trong BCĐ cấp huyện.

19.6 kt ky thi.jpg

Đoàn công tác kiểm tra tại điểm thi Trường THPT Mèo Vạc.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay, tại điểm thi Trường THPT Mèo Vạc có 12 phòng thi chính, số thí sinh là 268 em. Qua kiểm tra cơ sở vật chất tại điểm thi, Đoàn công tác số 2 đánh giá cao huyện Mèo Vạc đã chủ động trong công tác chuẩn bị cho kỳ thi hoàn thành các nội dung theo đúng tiến độ; các thành viên BCĐ cấp huyện đã tích cực thực hiện tốt nhiệm vụ được phân công. Để chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế, đoàn công tác đề nghị BCĐ huyện Mèo Vạc tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền để nâng cao nhận thức cho người dân và học sinh về tầm quan trọng của kỳ thi để các em chủ động tham gia kỳ thi đầy đủ, nghiêm túc. 

Chủ động xây dựng mọi phương án đưa đón các thí sinh đến điểm thi an toàn; quan tâm công tác bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông và an ninh mạng, an toàn thông tin tuyên truyền. Đối với việc xã hội hóa nấu cơm phát miễn phí cho các thí sinh trong những ngày kỳ thi diễn ra cần chú trọng đến công tác an toàn vệ sinh thực phẩm; xây dựng nhiều phương án để làm tốt công tác y tế tại điểm thi. Duy trì chế độ báo cáo với BCĐ thi cấp tỉnh. 

Minh Giàng
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1