No title...
No title...
No title...
Quy định mức hỗ trợ cho người được phân công trực tiếp giúp đỡ người bị áp dụng biện pháp giáo dục tại xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh Hà Giang
Lượt xem: 129
CGTĐT –HĐND tỉnh đã ban hành Nghị quyết số 05/2024/NQ-HĐND quy định mức hỗ trợ cho người được phân công trực tiếp giúp đỡ người bị áp dụng biện pháp giáo dục tại xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh Hà Giang.

Nghị quyết này quy định mức hỗ trợ cho người được phân công trực tiếp giúp đỡ người bị áp dụng biện pháp giáo dục tại xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh Hà Giang.

Đối tượng áp dụng: Người được phân công trực tiếp giúp đỡ người bị áp dụng biện pháp giáo dục tại xã, phường, thị trấn theo quy định tại điểm a, khoản 1, Điều 29 Nghị định số 120/2021/NĐ-CP ngày 24 tháng 12 năm 2021 của Chính phủ quy định chế độ áp dụng biện pháp xử lý hành chính giáo dục tại xã, phường, thị trấn. Các cơ quan, tổ chức và cá nhân có liên quan.

Mức hỗ trợ: Người được phân công trực tiếp giúp đỡ người bị áp dụng biện pháp giáo dục tại xã, phường, thị trấn được hưởng mức hỗ trợ là 400.000 đồng/tháng/người bị áp dụng biện pháp giáo dục tại xã, phường, thị trấn.

Trường hợp thời gian người được phân công trực tiếp giúp đỡ người bị áp dụng biện pháp giáo dục tại xã, phường, thị trấn thực hiện không đủ một tháng thì mức hỗ trợ được tính bằng số ngày làm việc thực tế nhân với 400.000 đồng chia cho tổng số ngày trong tháng.

Trường hợp người được phân công trực tiếp giúp đỡ nhiều người (không quá 03 người) bị áp dụng biện pháp giáo dục tại xã, phường, thị trấn cùng một thời điểm thì được hưởng mức hỗ trợ tương ứng so với số người được giúp đỡ.

Thời gian được hưởng mức hỗ trợ: Người được phân công trực tiếp giúp đỡ người bị áp dụng biện pháp giáo dục tại xã, phường, thị trấn được hưởng mức hỗ trợ kể từ thời điểm Quyết định phân công người trực tiếp giúp đỡ người bị giáo dục có hiệu lực thi hành cho đến khi kết thúc việc giúp đỡ.

Chi tiết Nghị quyết 05/2024/NQ-HĐND: 

 

Lan Phương
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1