No title...
No title...
No title...
Phát động cuộc thi ảnh, video Việt Nam hạnh phúc - Happy Vietnam năm 2024
Lượt xem: 193
CTTĐT - Sáng 20/3, tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam và các cơ quan liên quan tổ chức cuộc thi sáng tác ảnh, video “Việt Nam hạnh phúc - Happy Vietnam 2024”. Lễ phát động cuộc thi được kết nối từ điểm cầu Bộ TTTT đến các điểm cầu Sở TTTT 63 tỉnh, thành phố trên cả nước. Tham dự lễ phát động cuộc thi tại điểm cầu tỉnh Hà Giang có lãnh đạo Sở Thông tin và truyền thông; đại diện một số sở, ban, ngành tỉnh.

Đại biểu tham dự Lễ phát động cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc - Happy Vietnam" năm 2024 tại điểm cầu tỉnh Hà Giang.

Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc - Happy Vietnam" là cuộc thi ảnh, video về đề tài quyền con người ở Việt Nam do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức định kỳ hằng năm. Đây là một trong những hoạt động trọng tâm của chuỗi sự kiện truyền thông - triển lãm về quyền con người tại Việt Nam.

Theo đó, cuộc thi được phát động trên quy mô toàn quốc nhằm thu hút sự tham gia của của đông đảo các tác giả trên khắp mọi miền đất nước. Các tác giả, cả chuyên nghiệp và không chuyên, người Việt Nam và người nước ngoài, ở trong nước hay ở ngoài nước đều có thể tham gia.

Mục tiêu của Cuộc thi nằm phát hiện và tôn vinh những khoảnh khắc, những câu chuyện có ý nghĩa về mọi mặt của đời sống chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội của Việt Nam thông qua những tác phẩm ảnh, video nhằm khẳng định một cách sinh động những thành tựu mà Việt Nam đạt được trong lĩnh vực quyền con người.

Cuộc thi cũng nhằm huy động sức mạnh tổng hợp của mọi tầng lớp nhân dân ở trong nước, cộng đồng người Việt Nam ở ngoài nước và bạn bè quốc tế vào công tác truyền thông, quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam ra thế giới nhằm khẳng định với thế giới rằng Việt Nam là một đất nước thanh bình, tươi đẹp, đang phát triển năng động và là một quốc gia hạnh phúc.

Theo Ban tổ chức, tác phẩm dự thi phải được sáng tác từ ngày 01/01/2022 đến thời điểm nhận tác phẩm và chưa từng được gửi dự thi hoặc đạt giải tại bất kỳ cuộc thi và triển lãm nào trước đây.

Khoảng 100 - 150 tác phẩm lọt vào vòng Chung khảo sẽ được Ban tổ chức lựa chọn trưng bày triển lãm phục vụ công tác thông tin đối ngoại ở trong và ngoài nước.

Thời gian nhận tác phẩm dự thi từ 20/3/2024 đến 20/8/2024. Tác giả gửi trực tiếp tác phẩm dự thi trên website: https://happy.vietnam.vn.

Theo kế hoạch Ban tổ chức sẽ nhận tác phẩm dự thi từ tháng 3 đến tháng 8/2024. Tác giả gửi trực tiếp tác phẩm dự thi trên website: https://happy.vietnam.vn. Tổ chức Lễ khai mạc triển lãm và công bố giải thưởng “Việt Nam hạnh phúc - Happy Vietnam 2024” dự kiến vào quý IV/2024.

Xem chi tết Thể lệ cuộc thi tại đây.

Hồng Minh
Tin cùng chuyên mục
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1