No title...
No title...
No title...
Văn phòng UBND tỉnh giao hữu thể thao Chào mừng Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
Lượt xem: 174
CGTĐT - Chiều ngày 07/5, Văn phòng UBND tỉnh tổ chức giao hữu thể thao đánh bóng chuyền giữa phòng Kinh tế - Tổng hợp và phòng Quản trị - Tài vụ chào mừng Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ 07/5/1954-07/5/2024.

Tham dự giao hữu thể thao có đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hoàng Gia Long; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý; các đồng chí lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh; cùng toàn thể cán bộ, CCVC và người lao động cơ quan Văn phòng UBND tỉnh.

Trận đấu diễn ra với không khí vui tươi, hào hứng của các cầu thủ và cổ động viên.

Trận đấu diễn ra trong không khí vui tươi, nhiệt tình, hào hứng, để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng mỗi thành viên tham gia. Các cầu thủ đã thi đấu với tinh thần thể thao cao thượng và cống hiến cho khán giả những pha bóng sôi nổi, kịch tính xen lẫn những pha bỏ lỡ đầy tiếc nuối.

Chơi thể thao sau giờ hành chính là một hoạt động thường xuyên của CCVC và người lao động cơ quan Văn phòng UBND tỉnh. Đây thật sự là sân chơi bổ ích, tạo môi trường văn hóa lành mạnh, tạo điều kiện cho CCVC cơ quan giao lưu, học hỏi lẫn nhau; đồng thời phát huy tinh thần thể dục, thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại, khỏe để xây dựng và bảo để bảo vệ Tổ quốc, tạo mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa cán bộ, CCVC và người lao động cơ quan Văn phòng UBND tỉnh.

Nguyễn Đoan
Tin cùng chuyên mục
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1