No title...
No title...
No title...
No title...
No title...
No title...
No title...
  • Hàng Việt ngày càng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng

    ​ Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam đã giúp người dân trong tỉnh nhận biết được  lợi ích thiết thực khi sử dụng hàng hóa sản xuất trong nước, góp phần gắn kết giữa doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh với người dân trong tỉnh, tạo đà thúc đẩy phát triển thương mại - dịch vụ tại địa phương.

    157 lượt xem
  • Đưa hàng Việt đến người tiêu dùng

    ​ CTTĐT - Thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, với sự nỗ lực của các cấp, ngành chức năng đã góp phần hỗ trợ đưa hàng Việt đến tận tay người tiêu dùng ở các khu vực từ nông thôn đến thành thị. Qua đó, góp phần nâng cao khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp trong bối cảnh bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

    172 lượt xem
  • Thúc đẩy thương mại hiện đại, tăng trưởng nhanh và bền vững

    CTTĐT -  Phát triển thương mại đảm bảo tăng trưởng nhanh, bền vững, thực hiện cơ cấu lại thương mại theo hướng đổi mới, sáng tạo và số hóa, công nghệ hóa phương thức kinh doanh, hỗ trợ hiệu quả cho các doanh nghiệp; phát triển thương hiệu hàng hóa đặc trưng của tỉnh, tạo cầu nối vững chắc giữa sản xuất với tiêu dùng là mục tiêu chủ yếu của tỉnh ta trong Kế hoạch thực hiện Chiến lược “Phát triển thương mại trong nước giai đoạn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045” theo Quyết định 1163/QĐ-TTg.

    285 lượt xem
  • Ngành công thương hỗ trợ đưa sản phẩm nông sản lên sàn giao dịch điện tử

    Thời gian qua, ngành Công thương tỉnh đã và đang đẩy mạnh hỗ trợ các đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân tiêu thụ sản phẩm thông qua việc tiếp cận và thực hiện các giao dịch trên sàn thương mại điện tử.

    143 lượt xem
  • Người dân vùng biên ưa chuộng hàng Việt

    ​ Nhiều năm qua, tỉnh ta đẩy mạnh phát triển thương mại, hỗ trợ các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh sản xuất, kinh doanh, quảng bá sản phẩm đến người dân khu vực biên giới. Giúp đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) được tiếp cận, sử dụng hàng Việt Nam chất lượng cao, giá thành hợp lý, an toàn vệ sinh thực phẩm.

    167 lượt xem
  • Thu hút đầu tư, phát huy tiềm năng, lợi thế

    ​ CTTĐT - Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 – 2025 và Nghị quyết số 13 của BTV Tỉnh ủy về thu hút đầu tư (THĐT) giai đoạn 2021 – 2025 xác định quan điểm và mục tiêu thu hút các nguồn lực trong, ngoài nước đầu tư vào tỉnh nhằm phát huy tiềm năng, lợi thế, chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng nhanh và bền vững, từng bước xây dựng Hà Giang là tỉnh phát triển về du lịch, thương mại, dịch vụ và nông nghiệp đặc trưng…

    162 lượt xem
  • Dấu ấn thu hút, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển

    CTTĐT - Cấp ủy, chính quyền tỉnh luôn đặc biệt quan tâm, chỉ đạo quyết liệt công tác thu hút đầu tư, triển khai các dự án, nhất là đối với lĩnh vực có tiềm năng, thế mạnh về nông nghiệp, du lịch, thương mại… bằng các giải pháp căn cơ, chính sách ưu đãi cụ thể, minh bạch đã tạo dấu ấn đậm nét cho sự đổi mới, phát triển toàn diện.

    148 lượt xem
  • Sở Công thương mở các điểm bán cam hỗ trợ người dân

    Do đại dịch Covid-19 phức tạp, khó lường nên đã ảnh hưởng rất lớn đến quá trình tiêu thụ cam vàng cũng như cam Sành của Hà Giang. Trước sự khó khăn đó, để đồng hành cùng bà con trồng cam các huyện Bắc Quang và Quang Bình, trong hơn 1 tháng qua, Sở Công thương đã phối hợp với thành phố Hà Giang mở 3 điểm bán cam hỗ trợ người dân.

    160 lượt xem
  • Góp phần thay đổi văn hóa tiêu dùng

    Thời gian qua, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã được đẩy mạnh đến khắp các thôn, bản vùng sâu, vùng xa trên địa bàn tỉnh. Tại các chợ truyền thống, cửa hàng bán lẻ, siêu thị… các mặt hàng sản xuất trong nước đã chiếm thị phần lớn. Thói quen và hành vi mua sắm của người tiêu dùng đã có sự đổi thay đáng kể.

    151 lượt xem
  • Giữ ổn định thị trường hàng hóa dịp cuối năm

    Thời gian qua, dịch Covid-19 đã tác động tiêu cực đến hoạt động của ngành bán lẻ; hoạt động kinh doanh, mua bán giảm mạnh khiến doanh thu của các doanh nghiệp, cửa hàng sụt giảm. Hiện, các siêu thị, cửa hàng đang thực hiện nhiều chương trình kích cầu tiêu dùng những tháng cuối năm nhằm đạt chỉ tiêu kế hoạch đề ra.

    214 lượt xem
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thư viện hình ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1